ds

Nhận Design Album Cưới Online Giá Rẻ

[ TUT ] phần mềm ghi đĩa chuyên nghiệp__ Ulead DVD Movie Factory 7.0

Phiên bản 7 thêm nhiều tính năng mới (ghi đĩa bảo mật DATA)
Nếu có file .AVI đã xuất từ các trình dựng, phần mềm này sẽ làm các việc còn lại:


AVI --> Mpeg --> Vob --> Burn = Thành phẩm (Tất cả trong 1)


Chỉ cần kéo File .AVI xuống, chỉnh birate A/V... (tùy ý) nhấn Next, đóng gói Video_ts (hoặc ảnh) sau đó Burn đĩa -> Oki. Nếu bạn đã có thư mục DVD (Video/Audio_ts, đã tạo bằng PM khác thì ghi đĩa trực tiếp luôn bởi tính năng ghi Video cũng được) chất lượng Video rất good. 


(Cũng xin nói thêm: Từ trước tới giờ mình chuyên dùng phần mềm này để burn đĩa)


Corel DVD MovieFactory Pro là phần mềm ghi và biên tập đĩa một cách dễ dàng sẽ giúp bạn có thể làm được nhiều hơn với media số chuẩn với độ rõ nét cao. Chương trình này tạo được đĩa chuẩn và chạy được trên đầu HD với các menu được cá nhân hóa; sử dụng Edit Room mới để thêm các hiệu ứng về tiêu đề, nhạc nhằm giúp sản phẩm của bạn trông bắt mắt hơn; chơi, lưu trữ, chia sẻ nhạc, video, data, ảnh trên đĩa CD, DVD, HD DVD, hay Blu-ray.Tạo DVD trông thật hấp dẫn


Tạo được các thanh menu cuốn thả, chọn từ trên 70 kiểu menu chuyển động với các nút, icons, chữ có thể chỉnh sửa thoải mái và thêm các bộ lọc và các hiệu ứng cho menu. Ghi DVD Plug-and-Go (cắm và chơi)


Cách đơn giản nhất “không chỉnh sửa” từ băng từ sang DVD bằng cách nối máy quay video, đầu máy video (VCR) hoặc dụng cụ chỉnh TV với PC của bạn và ghi trực tiếp sang các đĩa với chất lượng chuẩn mang độ rõ nét cao.


Dễ dàng với đĩa HD:


Việc tạo đĩa HD DVD trọn vẹn giúp bạn ghi dữ liệu từ đĩa HD (như HDV hay máy quay video AVCHD), biên tập đĩa HD và ghi ra đĩa HD DVD với độ rõ nét hoàn hảo. bạn có thể ghi dữ liệu trực tiếp từ đầu DV hoặc HDV sang Blu-ray disc hay backup dữ liệu của mình.


Music, backup, chơi nhạc và hơn thế nữa!


Có thể biên tập nhạc Hi-Fi hàng giờ trên DVD, ghi đĩa CD, Mp3, copy, chỉnh sửa các loại đĩa và nhanh chóng tạo backup dữ liệu và ảnh của bạn. chương trình có thể chơi được các loại video và movies với WinDVD
Tính năng Capture & Import

Tính năng Create & Edit
Copy (Sao chép) đĩa

Ghi VIDEO
Tính năng khác

Đang úp................................





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

2

Huy An - Hương Trà


Truyện Cười

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by bibiduy | Support for this Theme bibiduy